Search this site
Embedded Files
waraha.in.th
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ
    • ประวัติ
    • การพัฒนาตนเอง
    • ข้อมูลติดต่อ
  • การจัดการเรียนการสอน
    • ผลงานนักเรียน
    • ห้องเรียนวิทยาศาสตร์
    • ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ
waraha.in.th
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ
    • ประวัติ
    • การพัฒนาตนเอง
    • ข้อมูลติดต่อ
  • การจัดการเรียนการสอน
    • ผลงานนักเรียน
    • ห้องเรียนวิทยาศาสตร์
    • ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ
  • More
    • หน้าแรก
    • เกี่ยวกับ
      • ประวัติ
      • การพัฒนาตนเอง
      • ข้อมูลติดต่อ
    • การจัดการเรียนการสอน
      • ผลงานนักเรียน
      • ห้องเรียนวิทยาศาสตร์
      • ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ

ผลงานนักเรียน

สื่อและการเรียนรู้

วิทยาการคำนวณ ป.4

  • อัลกอริทึม (14.53 นาที)

  • รู้จักกับการเขียนโปรแกรมแบบบล็อก ตอนที่ 1 (7.35 นาที)

  • รู้จักกับการเขียนโปรแกรมแบบบล็อก ตอนที่ 2 (7.49 นาที)

  • พิกัด และคำสั่งในการเคลื่อนที่ (15.59 นาที)

  • คำสั่ง pen และการดีบัก (13.51 นาที)

  • การประมวลผลข้อมูลอย่างง่าย (18.57 นาที)

  • การค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต (11.22 นาที)

  • การสร้างทางเลือก เปรียบเทียบ และตัดสินใจ (8.37 นาที)

  • การนำเสนอข้อมูล (9.42 นาที)

  • อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจข่าว (7.17 นาที)

  • ทำนายผลลัพธ์และดีบักโปรแกรม (18.32 นาที)


วิทยาการคำนวณ ป.5

  • การเขียนรหัสลำลอง (16.41 นาที)

  • อีเมลถึงคุณย่า (8.32 นาที)

  • ใช้เทคโนโลยีอย่างมีมารยาท (17.10 นาที)

  • คำนวณค่าใช้จ่ายง่าย ๆ ด้วยโปรแกรมตารางทำงาน (14.34 นาที)

  • การนับจำนวนแบบมีเงื่อนไข และการเรียงลำดับ (12.30 นาที)

  • การเขียนโปรแกรมแบบวนซ้ำ (27.15 นาที)

  • การใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย ข้อเท็จจริงกับข้อคิดเห็น (13.55 นาที)

  • การเขียนโปรแกรมแบบมีเงื่อนไข ตอนที่ 1 (24.58 นาที)

  • การเขียนโปรแกรมแบบมีเงื่อนไข ตอนที่ 2 (30.17 นาที)

  • การใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย (16.05 นาที)

  • เหตุผลเชิงตรรกะกับการแก้ปัญหา (14.09 นาที)

  • ค้นหาความรู้และประเมินดูความน่าเชื่อถือ (17.18 นาที)


วิทยาการคำนวณ ป.6

  • การใช้เหตุผลเชิงตรรกะในการแก้ปัญหา  (8.46 นาที)

  • การแสดงขั้นตอนการแก้ปัญหาด้วย flowchart  (14.35 นาที)

  • การปกป้องสิทธิ์ในผลงานตนเองและเคารพสิทธิผู้อื่น (10.01 นาที)

  • เขียนโปรแกรมหุ่นยนต์เดินตามเส้น (28.50 นาที)

  • การกำหนดสิทธิ์ในการใช้งานเอกสารออนไลน์ร่วมกัน และการสำรองข้อมูล (11.34 นาที)

  • การเขียนเกมด้วยโปรแกรม Scratch ตอนที่ 1 ( 21.10 นาที)

  • การเขียนเกมด้วยโปรแกรม Scratch ตอนที่ 2 ( 21.10 นาที)

  • การใช้งานโปรแกรมเอกสารออนไลน์ ( 10.48 นาที)

  • การสร้างแบบฟอร์มออนไลน์และการใช้งานโปรแกรมตารางทำงานออนไลน์ (18.56 นาที)

  • การค้นหาข้อมูลขั้นสูง (13.12 นาที)

  • การใช้งานสื่อสังคมออนไลน์อย่างปลอดภัย (10.12 นาที)


Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse